Chính Sách Kiểm Hàng, Hoàn Trả
Galup xin gửi đến khách hàng chính sách đổi trả các sản phẩm khi mua hàng online, và chính sách hoàn tiền của các sản phẩm này.
Galup cam kết sản phẩm đến tay khách hàng đều là sản phẩm chất lượng, chính hãng 100%, có nguồn gốc rõ ràng và đúng như thông tin đã đăng tải trên website.
Galup cho phép Khách Hàng đồng kiểm hàng hóa với nhân viên giao hàng tại thời điểm nhận hàng.
Trường hợp Hàng hóa bị biến dạng hoặc không bảo đảm về chất lượng thì Galup sẽ chịu trách nhiệm đổi lại hàng hóa khác. Khách hàng phải hoàn trả lại toàn bộ sản phẩm bị biến dạng cho nhân viên giao hàng ngay tại thời điểm nhận hàng. Galup sẽ không chị trách nhiệm về sản phẩm nếu khách hàng không trả lại hàng vào thời điểm nhận hàng. Trong vòng 7 ngày làm việc Galup sẽ đổi hàng đã mua cho khách hàng.
Với sản phẩm không đảm bảo về chất lượng, khách hàng có trách nhiệm thông báo cho Galup trong vòng 3 ngày kể từ ngày nhận hàng để Galup sắp xếp nguồn lực kiểm tra. Trong trường hợp sản phẩm bị lỗi do quá trình bảo quản và sử dụng của khách hàng, Galup sẽ từ chối đổi hàng.
Trường hợp sản phẩm bị lỗi do quá trình sản xuất, Galup sẽ đổi hàng cho khách hàng trong vòng 1 tháng kể từ ngày khách hàng thông báo lỗi.
Tất cả các tình huống đổi hàng đều sử dụng kênh vận chuyển được pháp luật Việt Nam cho phép hoạt động hoặc do nhân viên của Galup trực tiếp giao.
Galup không trả lại tiền đã thanh toán trong mọi tình huống. Mọi chi phí cho việc hoàn trả sẽ được Galup thanh toán.
Quy trình đổi trả hàng:
Khi sản phẩm quý khách mua gặp lỗi (giao không đúng, sản phẩm bị lỗi,…) mong quý khách thông cảm và liên lạc ngay đến số tổng đài 0909.746.169. Galup sẽ nhanh chóng cho nhân viên đến tận nhà để xác nhận lỗi và đổi trả sản phẩm.
Galup cam kết chỉ tuyển dụng nhân viên trung thực, có gì nói đó, làm việc đúng với giá trị văn hóa của công ty. Nếu Quý khách không hài lòng với thái độ nhân viên hoặc phát hiện bất kỳ gian lận gì của nhân viên, Galup cam kết sẽ đào tạo và xử lý lại nhân viên trong vòng 24h.